IMC CAMPAIGN
Chiến lược toàn diện nhằm tích hợp các yếu tố của chiến dịch truyền thông và tiếp thị của một thương hiệu hoặc tổ chức. Bằng cách kết hợp quảng cáo, truyền thông xã hội, PR, sự kiện và truyền thông kỹ thuật số, IMC Campaign tạo ra một thông điệp thương hiệu nhất quán và hiệu quả trên nhiều nền tảng truyền thông.
CREATIVE & SOCIAL PLANNING
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược sáng tạo và tương tác trên các nền tảng truyền thông xã hội. Đây là quá trình tạo ra ý tưởng và nội dung độc đáo, cùng với việc sử dụng các kênh xã hội để tương tác và kết nối với khách hàng và cộng đồng mạng.
Media & Production
Chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối nội dung truyền thông trên các phương tiện truyền thông khác nhau, đồng thời tích hợp vào chiến lược tiếp thị và truyền thông của một tổ chức hoặc thương hiệu để tối đa hóa tác động và hiệu quả.